Pages

Tuesday, November 5, 2013

[PC] OPERATION FLASHPOINT RED RIVER-RELOADEDพาร์ทเดียวจบ


Minimum System Requirements
OS: XP 32bit/Vista/Windows 7
Processor: AMD Athlon 64 X2 Core 2 duo 2.4 Ghz
Memory: 1GB RAM (2GB Vista/Windows 7), 6GB hard drive space
Video card: ATI Radeon X1800, NVIDIA GeForce 7800







[PC] Fallout New Vegas

เกมส์ PC : Fallout New Vegas เกมแอคชันอาร์พีจีภาคต่อที่บอกเล่าถึงจินตนาการความเป็นไปของมนุษย์หลังโลกหายนะบนดินแดนที่เป็นอดีตลาสเวกัส เมืองแห่งแสงสียามค่ำคืนที่แตกต่างจากที่เรารู้จัด หลังจากสงครามนิวเคลียร์ครั้งใหญ่ระหว่างสหรัฐและจีน สามปีหลังจากเกม Fallout New Vegas ในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็นคนส่งของซึ่งได้รับงานนำชิพสำหรับใช้ในบ่อนการพนันไปส่งตามที่นัดหมาย แต่ว่าชิพนี้มันไม่ใช้ชิพธรรมดาและมีคนต้องการได้มัน เราจึงโดนดักจับฆ่าและฝังไว้ที่หมู่บ้านในชนบทที่ห่างไกลแต่ด้วยโชคหรืออะไรไม่ทราบเราไม่ตายและหุ่นยนต์ตัวหนึ่งถูกขุดขึ้นมาจากหลุมศพ หลังจากที่นอนพักรักษาตัวในบ้านของหมอประจำหมู่บ้านเราก็ได้รับสิ่งของติดตัวเล็กน้อยเช่นเสื้อผ้า และเครื่องคอมพิวเตอร์ แล้วก็เริ่มออกผจญภัยเพื่อตามล่าคนที่ทำร้ายเรา

สำหรับคนที่ชอบเกมอาร์พีจีที่มีโลกเปิดกว้าง มีสถานที่มากมายให้ค้นหา มีระบบการต่อสู้ที่สนุกมีภารกิจที่เข้มข้น Fallout New Vegas เป็นเกมที่เหมาะมากแต่ต้องทำใจเรื่องข้อผิดพลาดในเกมมากสักหน่อยหรืออาจจะต้องรอให้มีตัว แก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้น สำหรับคนที่เล่นแล้วคิดว่าไม่ท้าทายพอตัวเกมมีโหมด Hardcore ให้ด้วยซึ่งจะทำให้กระสุนในเกมมีน้ำหนัก เราต้องทานอาหาร ดื่มน้ำและพักผ่อนเหมือนจริง

ในเกมมีภารกิจจำนวนมากให้ทำทั้งภารกิจหลัก ภารกิจรองและภารกิจเสริมแยกย่อยรวมถึงสถานที่อีกมากมายให้เราไปค้นหา แต่ละที่ก็จะมีเรื่องราวหลากหลายให้เราได้รับรู้ ผู้ที่ชอบการสำรวจก็คงจะต้องใช้เวลาจำนวนมาในการออกสำรวจและค้นหาสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีระบบความนิยมชมชอบ ถ้าทำดีหรือรับภารกิจช่วยที่ไหนก็จะได้รับความชื่นชม แต่ถ้าไปทำไม่ดีหรือฆ่าคนของที่นั้นก็จะผลในทางลบหรือกระทั่งโดนคนทั้งหมู่บ้านไล่ทำร้าย




วีดีโอ Game PC Fallout New Vegas หายนะแห่งเวกัส


อีกสิ่งหนึ่งทีขาดไม่ได้สำหรับ Fallout New Vegas ก็คือเรื่องของการพนัน ในนี้มีการพนันจำนวนมาให้เล่น ไม่ว่าจะเป็นไพ่หรือสล๊อตแมชชีน บางคนอาจจะชอบหาเงินในบ่อนการพนันมากว่าออกไปวิ่งยิงศัตรูเก็บของมาขาย Fallout New Vegas สามารถตอบสนองคุณได้เป็นอย่างดีลองดาวน์โหลดเกมส์ PC Fallout New Vegas และร่วมเล่นเกม Fallout New Vegas ไปพร้อมๆกันครับ

Download Game PC

Monday, November 4, 2013

[PC] Gardenscapes 2 สร้างสวนภาค 2

เกมส์ PC นี้เป็นเกมส์ที่ ออสติน กลับมาช่วยเหลือในการปรับปรุงสวนของเขาที่เขานั้นได้จากบ้านและสวนเขาไปแสนนาน เพื่อปรับปรุงสวนให้กลับมาสวยงามแน่นอนเขาคือผู้พิชิตที่กลับมาดูแลแต่เขาก็ต้องตกใจในสภาพสวนของเขาที่เห็นในขณะนั้น เนื่องจากมีสภาพที่เสื่อมโทรมมากและเขามองดูสวนโดยรอบและได้ดาวน์โหลดเกมส์ Gardenscapes 2 สร้างสวนภาค 2 มาเล่นดู และเป็นสิ่งที่น่ายินดีที่เกมส์นั้นตรงกับความจริงมากเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ทุนเขาก็ได้หมดแล้วไม่เหลือสักบาท Austin (ออสติน) จึงได้คิดหาวิธีที่จะหาเงินมาเพื่อปรับปรุงสวนของเขา

และเมื่อเขาได้เล่นเกมส์เขาจึงมีแนวคิดว่าเขาจะเก็บของเก่าที่บิดาเขานั้นได้เก็บไว้และไม่ได้ใช้แล้วตอนนี้เพื่อที่จะเอาทุนมาเพื่อสร้างสวนของเขา…และเขาก็ได้เล่นเกมส์ Gardenscapes 2 นั้นต่อเพื่อหาแนวคิดว่าจะเก็บอะไรไปขายเพื่อที่จะให้ได้ทุนพอสำหรับที่จะซ่อมแซมสวนของเขาเพื่อให้กลับมาสวยงามเหมือนเดิม และออสติน ก็ได้เล่นเกมส์นั้นต่อ และเมื่อเขาได้คิดไปถึงตอนในอดิต(เมื่องครั้งยังเด็ก) เขาก็มองเห็นภาพเก่าๆที่สามารถขายได้ และต่อจากนี้ไปก็คงเป็นหน้าที่ของคุณแล้วนะครับ ที่จะช่วยออสตินเก็บของเก่าๆของเขาเพื่อที่จะไปขายเอาเงินมีสร้างและปรับปรุงวนของเขา กับเกมส์Gardenscapes 2 สร้างสวน แล้วตอนนี้ละคุณดาวน์โหลดเกมส์ Gardenscapes 2 สร้างสวนภาค 2 ไปเล่นกันหรือยังและพร้อมที่จะช่วยออสติน ในการเก็บของเพื่อนำไปขายหรือยัง ลองดาวน์โหลดเกมส์ Gardenscapes 2 สร้างสวนภาค 2 ไปเล่นกันให้สนุกนะครับ เพื่อเป็นการช่วยคุณในการฝึกสายตาและประโยชน์อื่นๆมากมายและสุดท้ายอย่าเล่นเกมส์จนเพลิน จนลืมช่วยงานพ่อแม่นะครับ


แล้ว ดาวน์โหลดเกมส์ Gardenscapes 2 สร้างสวนภาค 2 ไปเล่นกัน
รีวิว เกมส์ Gardenscapes 2


Download Game PC

[PC] FANTASY WARS [ENG|FULL|ลิ้งเดียวจบ]


Minimum:
OS: Windows XP SP3, Vista SP1, Windows 7, DirectX 9.0c
Processor: AMD Athlon 64 Processor 3800+ 2.4Ghz or better, Intel Pentium 4 530 3.0Ghz Processor or better
Memory: 1GB XP, 2GB Vista / Windows 7
Hard Disk Space: 12GB
Video Card: NVIDIA (GeForce 8800/GeForce GT220) 256MB graphics card or better, ATI Radeon X1900 256MB graphics card or better ( must support pixel shader 3 )


Friday, November 1, 2013

โหลดเกมส์ PC Men of War เกมส์วางแผนเชิงกลยุทธที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี

เกมส์ PC Men of War เกมส์วางแผนเชิงกลยุทธที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี ตัว Gane Men of Warจะพาเราไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 พร้อมกราฟฟิคที่แสดงการทำลายล้างได้แบบสมจริงทุกระเบียบนิ้ว มีระบบช่วยในการสังหารศัตรูที่เต็มไปด้วยความมันส์ ถ้าใครที่เคยเล่นเกมส์ Soldiers: Heroes of World War II หรือว่าเกมส์ Face of War คุณจะลืมมันทันทีเมื่อเจอเจ้าเกมส์ Men of War

เกมส์ Men of War เป็นเกมส์วางแผนที่มีพื้นหลังอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งผู้เล่นจะได้ควบคุมทหาร 3 เชื้อชาติ คือ นาซีเยอรมัน สหภาพโซเวียต และ ราชอาณาจักรอังกฤษ ผ่านแคมเปญความยาว 19 ด่าน (รวมด่านโบนัสอีก 1 ด่าน) แม้ว่าแคมเปญนั้นจะดูน้อยไปสักนิด แต่ในบางด่านนั้นคุณอาจจะต้องใช้เวลานับชั่วโมงเพื่อทำภารกิจให้เสร็จสิ้นเลยก็ได้

อีกทั้งตัวเกมส์ Men of War นี้ยังมีความน่าสนใจในระบบต่างๆที่เกมส์ Men of War ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ให้คุณสามารถเข้าไปควบคุมยูนิตได้อย่างใกล้ชิด และสามารถใช้ได้กับยูนิตทุกตัว คุณสามารถเข้าควบคุมยูนิตได้ง่ายๆ เพียงการกดปุ่ม End และคุณจะได้สวมบทบาทของทหาร (หรือรถถัง) ซึ่งช่วยให้การต่อสู้นั้นเป็นไปอย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น เรียกว่าเล่นได้ไม่เสียอรรถรสกันเลยที่เดียว ยูนิตที่อยู่ที่มีอยู่ (ซึ่งมักมีจำนวนไม่เกิน 10 ยูนิต) ซึ่งแตกต่างกับ Company of Heroes ซึ่งคงจะให้ความสำคัญกับการเก็บเกี่ยวและการบริหารทรัพยากรอยู่บ้าง แต่เกมส์ Men of War นั้นคุณจะไม่มีการสร้างฐานมาเพื่อผลิตยูนิต ทหารมีให้จำนวนจำกัด หากยูนิตตายก็คือตายไปเลย จะไม่สามารถสร้างมาทดแทนได้ นอกจากจะไปถึงจุดที่มียูนิตฝ่ายเดียวกับผู้เล่น จึงจะสามารถขอกำลังเสริมได้ ยูนิตทุกตัวจะมีช่องเก็บของ ซึ่งใช้เก็บอาวุธทุกชนิด กระสุนปืน ระเบิด และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ตัวยูนิตสามารถพกไปได้ หากยูนิตของคุณกระสุนหมด ก็ต้องหาเก็บตามศพศัตรู (หรือแม้แต่ของพวกเดียวกัน) ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากที่ปืนของคุณใช้กระสุนของฝ่ายศัตรูได้อีกด้วย! ปืนเทพจริงๆ…




วีดีโอ เกมส์ Men of War เทพแห่งสงคราม


อย่าพลาดที่จะดาวน์โหลดเกมส์ Men of War เทพแห่งสงคราม ไปลองเล่นและแบ่งปันความสนุกให้คนอื่นด้วยนะครับ

Download Game PC

ข่าวเกมส์ - จีนแสบ! ขายเกม BF4 เถื่อนผ่านเว็บออนไลน์


ยุคนี้การซื้อขายออนไลน์หรือที่เราเรียกว่า E-Commerce ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากยิ่งกว่าเมื่อก่อน มีเว็บไซต์เป็นตัวแทนในการซื้อขายสินค้าชื่อดังมากมาย อย่างเมืองนอกก็มี ebay, amazon ของไทยเราก็มี Dealfish ทำให้คนเราซื้อขายกันได้คล่องขึ้น โดยที่ไม่ต้องออกไปจากบ้านเลย แค่กดๆจิ้มๆเอาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่การซื้อขายแบบออนไลน์นี้ก็มีข้อเสียอยู่บ้างตรงที่พวกมิจฉาชีพค่อนข้างเยอะ ทำให้มีปัญหาโดนหลอกซื้อหลอกขายกันอยู่เป็นประจำ ไม่เพียงแค่ประเทศไทยเท่านั้น แต่มันเป็นกันทั่วโลก และตลาดซื้อขายเกมส์ก็เป็นตลาดหนึ่งที่มีการหลอกกันเยอะ ขนาดที่อเมริกายังมีหลอกขายเกมส์ แล้วส่งก้อนหินมาแทนยังมีเลย ล่าสุดก็มีที่ประเทศจีนคราวนี้เป็นการหลอกขายเกมส์รูปแบบใหม่ นั่นคือส่งลิงค์โหลดเกมส์เถื่อนมาให้ แทนที่จะเป็นแผ่นเกมส์แท้

คดีนี้เกิดขึ้นที่เว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังของจีน Taobao เมื่อมีคนมาตั้งร้านขายเกมส์ Battlefield 4 ในราคาเพียง 200 หยวน (หรือ $30 ซึ่งถูกกว่าราคาจริงๆที่ $59) เมื่อช่วงวันที่ 29 ตุลาคม 2013 ซึ่งเป็นวันที่เกมส์ Battlefield 4 ออกวางขายอย่างเป็นทางการนั่นเอง มีเกมเมอร์หลายคนที่หลงเชื่อและเข้าไปซื้อเกมส์จากที่นี่ จนกระทั่งรู้ตัวว่าโดนหลอก ซึ่งหลังจากที่ชำระเงินทำรายการให้ผู้ขายเสร็จแล้ว แทนที่จะได้แผ่นเกมส์ของแท้กลับเป็นลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์แบบไม่มีลิขสิทธิ์แทน ซึ่งจริงๆแล้วมันหาได้ฟรีๆตามเว็บต่างๆมากมาย

ป้ายร้านที่เป็นคดีนี้



คนที่โดนหลอกขายไปกลับมาต่อว่าร้านขายดังกล่าว ซึ่งเจ้าของร้านก็ออกมาแย้งว่าเขาไม่เคยเขียนหรือติดป้ายไว้ตรงไหนว่าเกมส์ที่เขาขายเป็นของแท้ และเขาก็ไม่ได้หลอกใครด้วย เพราะไม่มีลูกค้าคนไหนเคยถามว่าเป็นของแท้หรือเปล่า (อ้าวแสบไหมล่ะ) ตรงนี้ตามกฎของเว็บ Taobao มีระบุไว้ว่าห้ามซื้อของขายผิดลิขสิทธิ์ ก็เลยไม่มีใครคาดคิดว่าจะโดนหลอกแบบนี้ แถมร้านที่ขายเกมส์ Battlefield 4 ทุกร้านก็มีป้าย Official Version ติดอยู่ด้วย ก็เลยคิดว่าเป้นของแท้กันหมดแต่ไม่มีใครสงสัยในราคา 200 หยวน ที่มันถูกกว่าปรกติกันเลยสักคน งานนี้คนโดนหลอกก็ต้องทำใจและหาทางฟ้องร้องต่อไป

ที่น่าแปลกก็คือในจีนเองก็มีเว็บ Origin ที่เป็นเว็บขายเกมส์ของ EA เองโดยตรง แต่กลับไม่ค่อยมีคนมาซื้อจาก Origin สักเท่าไหร่ และไปซื้อจากเว็บอื่นๆหรือไม่ก็โหลดเกมส์เถื่อนมาเล่นกันแทน ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาของที่นั่น

ที่ไทยเองก็มีพวกร้านค้าออนไลน์หลอกขายของอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ก็ระวังให้ดีครับ และถ้าจะซื้อเกมส์ของ EA ถ้าจะให้ชัวร์ก็ซื้อจาก Origin ไปเลยก็ได้ เผื่อในอนาคตเราอาจจะได้มีเกมส์ EA เวอร์ชั่นภาษาไทยกลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง