REQUIRED SYSTEM SPECIFICATIONS:

OS: Windows XP , Windows Vista (32-bit 64-bit versions of Windows Vista are not supported)
CPU (Single Core): Intel P4 2.0 GHz or AMD Athlon 2000+ forWindows XP / Intel P4 2.2 GHz or AMD Athlon 2200+ for Windows Vista
RAM: 512 MB for Windows XP / 1 GB for Windows Vista
Disk Drive: 8X or faster DVD-ROM drive
Hard Drive: 6 GB or more of free space
Video: DirectX 9.0c , NVIDIA GeForce 4+ or ATI Radeon 8500+ for Windows XP / NVIDIA GeForce 6100+ or ATI Radeon 9500+ for Vista (Note: ATI Radeon 9200 and 9250 PCI , NVIDIA GeForce 4 MX
cards not supported)
Sound: DirectX 9.0c compatible sound card (Note: For CreativeSound Blaster Audigy cards running under Windows Vista , IntelP4 2.6 GHz CPU or equivalent , or multi-core CPU , required)
Multiplayer: 2 to 8 players with optional voice support , network or Internet connection required (Cable , DSL , or fasterconnection)

Introductions :

มีนาคม ค.ศ.2047 การระเบิดของขีปนาวุธนิวเคลียร์จำนวนมากเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มสงครามไทบีเรียมครั้งที่ 3 และเป็นการกลับมาหลังจากการรอคอยอันยาวนานของเกมแนว RTS ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดการ การกลับมาของซีรี่ย์ Command & Conquer (C&C) ด้วยเกม Command & Conquer 3 Tiberium Wars ที่พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอนาคตของเกมแนว RTS C&C 3 จะนำคุณกลับไปสู่สถานที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มต้นขึ้น - โลกแห่งไทบีเรียม ใน ค.ส. 2047 แร่ไทบีเรียมได้ปกคลุมไปทั่วโลก โลกได้ถูกแบ่งเป็นโซนต่างๆตามปริมาณของแร่ไทบีเรียมที่ปกคลุม โซนสีฟ้ามีพื้นที่ 20% ของพื้นผิวโลกซึ่งเป็นแหล่งลี้ภัยสุดท้ายของอารยธรรม โซนสีเหลืองแสดงถึงพื้นที่ที่มนุษย์สามารถอยู่อาศัยได้บ้างมีพื้นที่ 50% ของพื้นผิวโลก ซึ่งประชากรส่วนใหญ่ของโลกได้อาศัยอยูในพื้นที่นี้ พื้นที่ที่เต็มไปด้วยสงครามและระบบนิเวศน์อันเลวร้าย พื้นที่อีก 30% ที่เหลือของโลกเป็นดินแดนที่มนุษย์ไม่สามารถอาศัยได้ ดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยแร่ไทบีเรียมและพายุอิออน โซนสีแดงแห่งนี้ดูเหมือนดาวเคราะห์ดวงอื่นที่ไม่ใช่โลกมนุษย์ที่เรารู้จัก เคน ผู้น่าเกลียดชังได้กลับมาอีกครั้งเพื่อนำคณะภราดรภาพแห่ง NOD ไปสู่การโจมตีกองกำลังรักษาความสงบของโลกครั้งมโหฬาร และเพื่อยึดดินแดนโซนสีฟ้าที่เหลือน้อยนิดบนพื้นโลก มีแต่เพียงคุณเท่านั้นที่สามารถหยุดเขาได้ !!

ไฟล์เสียให้เปิดไฟล์โดยใช้ Winrar แล้วกด Alt+R เพื่อทำการซ่อมแซมไฟล์ :: (Recovery Record 5% ทุกไฟล์)




(Part 1 - Part 5 : 476 MB, Part 6 : 105 MB)

PART1 = PART2 = PART3 = PART4 = PART5 = PART6
(ขณะเลือกแฟ้มในการเก็บไฟล์ ควรเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่จะต้องการเซฟเช่น part1, part2.... เพื่อป้องกันการสับสน)

Download :: Path thai for Tiberium Wars

PASSWORDS :: CLICK

Installation(การติดตั้งเกม) :


0. แตกไฟล์ และ Mount image ไฟล์ที่ได้
1. รันไฟล์ setup.exe
2. ทำตามขั้นตอนโดยใช้ Serial : HKM5-YD73-72H6-B273-6FLT
3. ทำการ Crack เกมโดยการ Copy RetailExe ไปไว้ใน Folder เกมที่ลงไว้
4. รันไฟล์ ThaiFinal-WoX2L.exe ในโฟลเดอร์ Patch Thai ใน Crack & Patch Thai เพื่อตั้งค่าให้เกมเป็นภาษาไทย
5. เข้าเกมได้ที่หน้าจอ