ar Cry เป็นเกมยิงที่มีจุดเด่นอยู่ที่ฉาก โดยฉากการสู้รบในเกมนี้จะเป็นสงครามการต่อสู้ในป่า โดยในภาคแรกนั้นได้นำเสนอฉากการต่อสู้ในป่าแบบป่าดิบ เขตร้อนซึ่งมีภูมิภาคติดทะเล จึงมีฉากชายหาดทีสวยงามประกอบถูกใจผู้เล่นเป็นอย่างมาก

แต่พอมา Far Cry 2 นี้ก็ต้องมีการเปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อยกลายมาเป็นป่า โปร่งแบบทุ่งหญ้าซาวันน่าซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ที่แห่ง หนึ่งในทวีป Africa เป็นสถานที่แสนแห้งแล้งและกันดารปราศจากผู้คนอาศัยอยู่ จะมีเพียงก็แค่ชนเผ่าพื้นเมืองเท่านั้น นอกนั้นก็เป็นศัตรูและสิงสาราสัตว์ โดนตัวเอกของเกมจะต้องสู้รบกับพวกกองกำลังของเหล่าร้ ายที่กบดานอยู่ในที่แห่งนี้ ซึ่งสามารถใช้สภาพแวดล้อมให้เกิดประโยชน์ได้ หากเปรียบ Crysis เป็นแชมป์เปี้ยน Far Cry2 ก็คงเป็นผู้มาท้าชิงตำแหน่ง

หากจะว่าไปศึกนี้ก็คล้ายกับการกลับมาทวงตำแหน่งของรุ่นพี่(ที่แยกวงออกมา)คืนจากรุ่นน้อง ความสัมพันธ์น่าพิศวงนี้เริ่มต้นขึ้นจากเอนจิ้นดั้งเดิมคือ CryENGINE ไม่ได้ถูกนำมาใช้กับเกมตัวล่าสุด แต่ตัวเอนจิ้นเวอร์ชั่น 2 ได้ถูกนำกลับมาใช้กับเกม Crysis แทน ขณะที่ Ubisoft ได้พัฒนาเอนจิ้นของตัวเองขึ้นมาชื่อว่า Dunia และหากสืบสาวลงลึกไปกว่านี้จะพบว่า ทีมงานพัฒนา Crysis นั้นก่อนหน้านี้ก็เคยพัฒนา Farcry มาด้วยเช่นกัน แต่ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่างทำให้ต้นสังกัดเลิกว่าจ้าง และดึงเอากลับมาพัฒนาเอง อย่างไรก็ดี แม้จะเป็นการพัฒนาขึ้นมาเป็นการภายในบริษัทเอง แต่ตัวทีงานก็มั่นใจว่า ภาคสองนี้จะเป็นการเริ่มต้นยุค FPS ที่ประกอบด้วยกราฟฟิคที่สวยงามกับความฉลาดล้ำของ Ai
::ระบบขั้นต่ำ::
- CPU:Pentium 4 3.2 Ghz, Pentium D 2.66 Ghz AMD Athlon 64 3500+ or better
- Video card:NVIDIA 6800 or ATIX1650 or better
Shader Model 3 required 256 Mb of graphic memory
- Memory:1 GB
- Media reader: DVD-ROM
- Hard drive space: ~12 Gig or HD space. (tbd)

::ระบบที่แนะนำ::
- CPU:Intel Core 2 Duo Family AMD64 X2 5200+, AMD Phenom or better
- Video card:NVIDIA 8600 GTS or better ATIX1900 or better 512 Mb of graphic emory
- Memory:2 GB
- Sound: 5.1 sound card recommended
- Media reader: DVD-ROM




upload by pakaannka@JKG

[เเตกไฟล์ให้เรียงไปเรื่อยๆ ตามนี้ครับ 1 2 3 4 5 6 [บอกเเล้วนะครับอย่าถามในเฟสนะเยอะมากเลย]
1.อีกอย่าง ถ้าพาสเวิดผิดเป็นไปไม่ได้ครับเพราะผมเซฟพาสเวิดให้เหมือนกันทุกเกม

part 01 http://adf.ly/ClD9e
part 02 http://adf.ly/ClDAU
part 03 http://adf.ly/ClDBP
part 04 http://adf.ly/ClDDI

pass เเตกไฟล์ เเตกได้ทุกเกม http://adf.ly/AIT4j