จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Wednesday, October 16, 2013

ข่าวเกมส์ - Battlefield 4 / Need For Speed: Rivals / Watch Dogs


:::Watch Dogs เลื่อน !:::

งานนี้มีเงิบหลังจากที่เกมเมอร์ทั่วโลกกำลังจะได้เล่นเกมอย่าง Watch Dogs แต่ Ubisoft ได้ประกาศล่าสุดว่าเกมนี้มีอันต้องติดโรคเลื่อน


เกมเมอร์เซ็ง ! เมื่อไม่กี่วันก่อนตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่ายเกมในประเทศไทยหลายท่านพึ่งทำการเปิดรับจอง Pre-Order ล่วงหน้าสำหรับเกม Watch Dogs ในราคามิตรภาพโดนใจเกมเมอร์ชาวไทยไปกันถ้วนหน้าโดยกำหนดการเดิมคือช่วงต้นธันวาคม ( ประมาณวันที่ 3 ธันวาคม ) ล่าสุด Ubisoft ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมออกไปเป็นช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายนปี 2014 ( Spring ) โดยเนื้อหาใจความมีดังต่อไปนี้

“เรามีความพยายามอย่างยิ่งในการที่จะสร้างสรรค์ผลงานเกม Watch Dogs ให้เป็นไปอย่างที่เราตั้งใจจะให้มันเป็นในรูปแบบของ Next-Gen Gaming ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เราต้องตัดสินใจในการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมออกไปเป็นช่วงมีนาคม – มิถุนายนปี 2014 ( Spring )

เราทราบดีว่าทุกคนคงสงสัยว่าเพราะอะไร ? ทำไมต้องมาเลื่อนตอนนี้ ? เราได้ทำการทบทวนถึงการตัดสินใจเลื่อนวางจำหน่ายเกมออกไป ในเบื้องต้น เราได้มีแนวทางและทัศนคติในการทำงานว่าจะไม่ยอมปล่อยให้คุณภาพของเกมต้องลดลงอย่างขาดการดูแล แม้ในขณะที่เกมกำลังจะออกก็ยังคงมีประเด็นที่เป็นส่วนสำคัญในการทำเกมให้สมบูรณ์แบบตามที่เราต้องการตกค้างอยู่ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่าเราต้องทำการขยายเวลาออกไปเพื่อปรับแต่งและแก้ไขเกมให้เสร็จสมบูรณ์ในทุกรายละเอียด เพื่อที่ว่าเราจะได้มอบประสบการณ์เกมการเล่นที่ทรงคุณค่าให้กับเกมเมอร์ทุกคน

เราขอใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณทุกคนสำหรับผลตอบรับบนเว็บไซต์ งานกิจกรรมและในทุกช่องทางที่มีทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับการทำงานของเรา

เราแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้ส่งมอบประสบการณ์ดีๆให้กับคุณ เรามั่นใจว่าคุณจะต้องรักเกมนี้มากพอกับที่เรารักในการทำเกมนี้”

- Ubisoft


:::Need For Speed: Rivals เวอร์ชั่น PC จะใช้เนื้อที่ 30 GB และเฟรมเรทจะถูกล็อคไว้ที่ 30 FPS::


EA ได้เผยสเป็คของเครื่อง PC ขั้นต่ำและแนะนำของเกมแข่งรถประจำปีภาคล่าสุด Need For Speed: Rivals ออกมาแล้ว ซึ่งตัวเกมจะเป็น Need for Speed เกมแรกก็ว่าได้ที่เป็นเกม Next Gen อย่างเต็มตัว ซึ่งเครื่อง PC ที่จะสามารถเล่นได้นั้นจะต้องมีแรมขั้นต่ำ 4GB และพื้นที่ว่างใน HDD 30GB ตัวเกมยังรองรับระบบปฎิบัติการณ์แบบ 32 Bit แต่ทาง DICE ได้แนะนำว่าให้ใช้ 64 Bit จะเป็นการดีกว่า โดยตัวเกมในภาคนี้นั้นจะใช้ขุมพลังของ Frostbite Engine และเฟรมเรทจะถูกล็อคไว้ที่ 30 FPS เท่ากันทุกแล็ตฟอร์ม ชมสเป็คแบบเต็มๆได้ที่ด้านล่าง

MINIMUM System Requirements

OS: Windows XP, Windows Vista (SP2), Windows 7
CPU: Intel 2.4 GHz Core 2 Duo, AMD 2.6 GHz Athlon X2
RAM: At least 4 GB
DISC DRIVE: CD/DVD ROM drive required for istallation only
HARD DRIVE: At least 30 GB of free space
VIDEO: AMD Radeon 3870 512Mb or better, NVIDIA GeForce 8800 GT 512 Mb or better, IntelHD 4000 integrated 512Mb or better
DIRECTX: DirectX 10.1 compatible
INPUT: Keyboard and mouse
ONLINE CONNECTION REQUIREMENTS: 512 Kbps or faster internet connection

RECOMMENDED System Requirements

OS: Windows XP, Windows Vista (SP2), Windows 7 (Recommended is Windows 8 64-bit)
CPU: Intel Quad Core CPU, AMD Duo Core CPU
RAM: At least 8 GB
DISC DRIVE: CD/DVD ROM drive required for istallation only
HARD DRIVE: At least 30 GB of free space
VIDEO: AMD Radeon 7870 3Gb or better, NVIDIA GeForce GT660 3Gb or better
DIRECTX: DirectX 11 compatible
INPUT: Keyboard and mouse
ONLINE CONNECTION REQUIREMENTS: 512 Kbps or faster internet connection

:::เชิญชมเกมเพลย์ของ Battlefield 4 Beta ที่ความคมชัดระดับ 4K:::



งานนี้ Next Gen Console หลบไปเลยเพราะล่าสุดได้มีเกมเมอร์คนหนึ่งในยูทูบได้โพสวีดีโอมาให้เราได้ชมกันว่า Battlefield 4 ในระดับบความคมชัด 4K หรือ 4096×2160 พิกเซลนั้นจะคมชัดขนาดไหน โดยในวีดีโอนั้นตัวเกมได้ถูกตั้งค่าไว้ที่ 4800×2560 พิกเซลแต่ถูก Downscaled ลงมาเหลือที่ 4096×2160 พิกเซล โดยที่เครื่อง PC ที่ใช้เล่นนั้นได้ใช้การ์ดจอของ Nvidia รุ่น Titan ซึ่งรายละเอียดของตัวเกมนั้นถูกปรับจนสุดทั้ง Anti-Aliasing (4x MSAA) –และ VRAM usage จะคมชัดบาดตานาดไหนไปชมกันเลยจ้า



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู