จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Tuesday, October 8, 2013

โหลดเกมส์ PC Hobby Farm ปลูกผลไม้และเลี้ยงสัตว์บนเกาะส่วนตัว

เกมส์ PC Hobby Farm ปลูกผลไม้และเลี้ยงสัตว์บนเกาะส่วนตัวของจิลล์ที่สวยงาม ขอเพิ่มความสุขของทุกท่านในวันหยุดนี้ด้วยเกมส์ PC แนวปลูกผักทำฟาร์ม ซึ่งมันคือความฝันของจิลล์ซึ่งในที่สุดกลายเป็นจริง! เมื่อเธอซื้อแพ็คเกจทัวร์ไปเที่ยวเกาะกับสามี เธอได้เห็นป้ายประกาศขายเกาะแห่งหนึ่งลดถึง 50 % และเธอกับสามีก็ได้ตกลงกันซื้อเกาะที่ประกาศขายแห่งนั้น ทั้งสองสามี ภรรยาจึงต้องเก็บกระเป๋าเข้ามาบริหารจัดการเกาะของตัวเองแห่งนี้ ซึ่งเรื่องราวมันกำลังจะเริ่มต้นขึ้น เราจะได้ปลูกและเก็บเกี่ยวผลไม้ที่แปลกใหม่ บวกกับการเลี้ยงสัตว์ในฟาร์มผลไม้ ตลอดไปจนถึงการนำเทคโนโลยีเครื่องจักรแฮนเมดเข้ามาใช้แปรรูปผลผลิตในฟาร์มด้วย ลักษณะของการทำฟาร์มเกมส์นี้ จะเป็นไปในลักษณะของฟาร์มแบบสบายเหมือนกับทำฟาร์มเพื่อเป็นงานอดิเรก เนื้อเรื่องมีสองเกมส์โหมด 100 ระดับความยาก และถ้วยรางวัลมากมาย
เกมส์ Hobby Farm ในที่สุดความฝันของจิลล์ก็กลายเป็นจริง! เพราะว่าปัจจุบันเธอมีฟาร์มปลูกผัก เลี้ยงสัตว์เป็นของตัวเอง ซึ่งฟาร์มแห่งนั้นตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวที่เธอและสามีพึ่งจะเข้ามาเป็นเจ้าของ ทั้งสองจึงจะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับพันธุ์พืชที่มีความหลากหลายบนเกาะเเห่งนั้น พัฒนาสายพันธุ์ผลไม้ที่แปลกใหม่บนเกาะให้เป็นผลผลิตจากฟาร์มของเธอส่งออกไปขายได้ บริหารจัดการสัตว์ที่กำลังหิวบนเกาะเข้ามาเลี้ยงในฟาร์มให้อาหารพวกเขา นำเครื่องจักรที่ทำด้วยมือเข้ามาแปรรูปผลผลิตจากฟาร์ม เราจะได้ทำงานในฟาร์มภายใต้ดวงอาทิตย์ที่งดงามบนเกาะที่แสนสวย เพื่อช่วยเหลือจิลล์ที่มีความสามารถพิเศษบริหารจัดการเวลาในฟาร์มได้อย่างสมบูรณ์ บริหารงานในฟาร์มให้ดี เกมส์Hobby Farm พัฒนาปรับปรุงฟาร์มอยู่เสมอ เช่น จัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ใหม่ และสรรหาพันธุ์พืชที่อร่อยเข้ามาปลูก
ดาวน์โหลดเกมส์ PC Hobby Farm ปัจจุบันหลังจากที่จิลล์มีฟาร์มเป็นของตัวเองแล้วนั้น แต่เธอยังต้องการความช่วยเหลือของเราเพื่อให้ฟาร์มของเธอผลิตผลไม้ออกมาให้ได้มากที่สุดและอร่อยที่สุด เป็นผู้ช่วยเหลือเธอในการการเก็บเกี่ยวผลไม้สายพันธุ์ที่แปลกใหม่ ช่วยเหลือเธอบริหารจัดการสัตว์บนเกาะให้อยู่ร่วมกับฟาร์มผลไม้ได้อย่างลงตัวลองโหลดเกมส์ Hobby Farm ปลูกผลไม้และเลี้ยงสัตว์บนเกาะส่วนตัวไปเล่นกันดูนะครับ



วีดีโอเกมส์ Hobby Farm ปลูกผลไม้และเลี้ยงสัตว์บนเกาะส่วนตัว


ยังเพื่อนๆชาวเกมส์ก็ลองโหลดเกมส์ Hobby Farm ปลูกผลไม้และเลี้ยงสัตว์บนเกาะส่วนตัว ไปเล่นกันดูได้เลยครับ

Download GAme PC

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู