จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Monday, October 28, 2013

โหลดเกมส์ PC SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZY

SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZYเป็นเกมส์ PC แนววางแผน คล้ายๆ Red Alert 2 เกมส์ยอดนิยมของชาวคอเกมส์วางแผน โดยตัวเกมส์ SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZY นั้นมีเผ่าพันธุ์ให้เราเลือกเล่น 3 เผ่าพันธุ์คือ Trader Emergency Coalition (TEC), Advent และ Vasari

ซึ่งมีการวิจัยเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน ในตอนแรกเราจะมีดวงดาวที่เป็นฐานหลักในการเก็บทรัพยากรและจากนั้นก็เริ่มพัฒนาในส่วนต่างๆ อับเกรดดวงดาว พัฒนาด้านการป้องกันและผลผลิตควบคู่ไปกับการสร้างโรงงานผลิตยานอวกาศ สถานีวิจัย สถานีค้าขาย สถานีสื่อสารและอื่นๆ เช่นป้อมปืนเพื่อป้องกันการบุกรุก โดยรวมแล้วเจ้าเกมส์ SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZY นั้นออกแบบมาให้รู้สึกถึงสงครามนอกโลก แบบไฮเท็ค โลกอนาคต เลยทีเดียว

ภาพในเกมส์ SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZY และการบังคับต่างๆ ทำได้ดีมาก ซึ่งให้ภาพของอวกาศที่งดงาม มีฉากการรบที่อลังการ เรายังสามารถปรับมุมมองให้เป็นแบบภาพยนตร์ได้ด้วย เพลงประกอบในเกมก็ทำออกมาได้อย่างไพเราะและพอเข้าสู่ฉากต่อสู้เพลงก็จะเปลี่ยนไปเป็นแนวที่ตื่นเต้นพร้อมกับเสียงเอ็ฟเฟ็คต์ที่ทำออกมาได้ดี




วีดีโอ เกมส์ SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZY



ด้วยความมันระดับ5 ดาวของเกมส์ SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZY คอเกมส์แนววางแผนต้องไม่พลาดที่จะดาวน์โหลดเกมส์ PC SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZY มาไว้ในครอบครอง และแชร์ให้เพื่อนคนอื่นโหลดเกมส์ SINS OF A SOLAR EMPIRE: REBELLION – CRAZY ด้วยนะครับ

Download Game PC


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู