จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Tuesday, October 1, 2013

ข่าวเกมส์ - NTT Docomo เปิดตัวเกมดัง Dragon Quest X บนแท็บเล็ต dTab ระบบ Android ในช่วงฤดูหนาวนี้



Ubitus Inc. ผู้นำเทคโนโลยีโซลูชั่นคลาวด์เกมส์มิ่งระดับโลก รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ประกาศความร่วมมือกับ
Square Enix บนระบบคลาวด์เกมมิ่งอย่าง dGame ของ NTT Docomo โดย Ubitus กำลังนำเกม Dragon Quest X ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งในญี่ปุ่น สู่หน้าจอแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนผ่านเทคโนโลยีคลาวด์เกมมิ่งของ Ubitus ในชื่อ GameCloud(R)


ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์เกมแนว MMORPG ได้อย่างเต็มที่บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่านระบบอินเตอร์แอ็คทีฟ รีโมท สตรีมมิ่ง ของ GameCloud โดยใช้ UI บนจอทัชสกรีนหรือจอยสติ๊กควบคุมเกมระบบบลูทูธ ซึ่งจะมอบอำนาจการควบคุมอย่างครอบคลุมอีกทั้งประสบการณ์การเล่นเกมอย่างไม่หยุดนิ่ง เกมดังกล่าวจะให้บริการผู้เล่นผ่านแพลตฟอร์ม dGame ของ NTT Docomo ในญี่ปุ่น โดยจะเริ่มจากแท็บเล็ต dTabในระบบแอนดรอยด์ในช่วงฤดูหนาวนี้


“จากการยกระดับเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครของ Ubitus ประกอบกับประสบการณ์ในด้านคลาวด์เกมมิ่งเชิงพาณิชย์ผ่านโทรศัพท์มือถือที่เราได้สั่งสมมาอย่างยาวนาน Square Enix จึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเกมระดับแนวหน้าระดับประเทศสู่จอแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน” นายโทโมโยชิ โอซากิ รองประธานอาวุโสของ SquareEnix กล่าว “เราคาดว่าจะมีบรรดาแฟนๆเข้าถึงโลกแห่ง Dragon Quest X อีกเป็นจำนวนมากจากความร่วมมือกับ Ubitus ในครั้งนี้ ”


“Ubitus รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Square Enix เพื่อนำเกมอันยอดเยี่ยมอย่าง Dragon Quest X ให้
กับบรรดาลูกค้าด้วยบริการคลาวด์เกมมิ่ง” นายเวสลี่ย์ คัว ซีอีโอของ Ubitus กล่าว “ผู้เล่นสามารถแชร์ข้อมูลแอคเคาท์ MMORPG ได้ระหว่างเกมในเวอร์ชั่นคลาวด์เกมมิ่งกับเวอร์ชั่นอุปกรณ์อื่นๆ โดยทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมแบบ multi-device ครั้งแรกของโลก ไม่ว่าจะเล่นบนมือถือ เกมคอนโซล หรือพีซี”

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู