จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Thursday, October 24, 2013

ข่าวเกมส์ - Total War: Rome II ปล่อยโหลดฟรีสามเผ่าใหม่ถึง 29 ต.ค.

เซก้า ประกาศปล่อยเนื้อหาเสริมเพิ่ม 3 เผ่าใหม่สำหรับเกมส์วางแผนจักรวรรดิโรมันภาคล่าสุด


ก้าว เข้าสู่ยุคอภิมหาอำนาจอันดับแรกของโลกพร้อมทั้งบัญชาการจักรกล สังหารอันน่าอัศจรรย์
แห่งโลกยุคโบราณในเกมวางแผน กลยุทธ์ ล่าสุดจากเกมชุด Total War
เซก้า ประกาศปล่อยเนื้อหาเสริมเพิ่ม 3 เผ่าใหม่สำหรับเกมวางแผนจักรวรรดิโรมันภาคล่าสุด
"Total War: Rome II" ให้ไปเล่นฟรีแบบไม่ต้องเสียตังค์สักแดงเดียวหากโหลดภายในสัปดาห์แรก

สำหรับเนื้อหาดาวน์โหลดเสริมตัวใหม่นี้มีชื่อว่า "Nomadic Tribes Culture Pack" โดยภายในจะบรรจุ 3 เผ่าใหม่มาให้ได้เลือกเล่นกันอันได้แก่ Royal Scythians , Roxolani และ Massagetae ซึ่งทางค่ายเซก้า ได้เริ่มปล่อยให้แฟนๆได้โหลดฟรีผ่านสตีมกันแล้วตั้งแต่เมื่อวันอังคาร 22 ตุลาคมที่ผ่านมา และจะปล่อยโหลดฟรีจนถึงวันอังคารหน้า 29 ตุลาคมปี 2013 หลังจากนั้นถึงจะเริ่มเก็บค่าดาวน์โหลดในราคา 8 เหรียญ (ประมาณ 250 บาท)


นอกเหนือจากทั้ง 3 เผ่าที่เพิ่มเข้ามาใหม่แล้ว ในส่วนของเนื้อหาเสริม "Nomadic Tribes Culture Pack" ตัวนี้ยังได้มีการบรรจุฟีเจอร์ใหม่ๆอย่างเช่น สิ่งปลูกสร้าง, Building Chains , ภารกิจโหมดแคมเปญ , สายการวิจัยเทคโนโลยี รวมถึงยูนิตรูปแบบใหม่ๆ สำหรับลิสต์รายละเอียดฉบับเต็มของสิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ผู้เล่นสามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://store.steampowered.com/app/258270/



"ในช่วงเดือนแรกของการวางจำหน่ายเกม Total War: Rome II นั้น ตัวเกมมันสามารถทำยอดผู้เข้าร่วมเล่นได้มากกว่าเกมโททัลวอร์ภาคอื่นๆที่ผ่านมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทำให้เราอยากที่จะปรับปรุงระบบเกมเพลย์สนองตามกระแสตอบรับของแฟนๆที่มีเข้ามาอย่างล้นหลามซึ่งการปล่อยเนื้อหาเสริมไปให้โหลดกันแบบฟรีๆในสัปดาห์แรกนี้ ก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและเป็นการขอบคุณเล็กๆน้อยๆตอบแทนแก่เหล่าแฟนๆที่ช่วยทำให้มันกลายเป็นเกมโททัลวอร์ภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา" Mike Simpson ไดเร็กเตอร์เกมจากสตูดิโอ Creative Assembly กล่าว

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู