จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Friday, November 1, 2013

โหลดเกมส์ PC Men of War เกมส์วางแผนเชิงกลยุทธที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี

เกมส์ PC Men of War เกมส์วางแผนเชิงกลยุทธที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี ตัว Gane Men of Warจะพาเราไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 พร้อมกราฟฟิคที่แสดงการทำลายล้างได้แบบสมจริงทุกระเบียบนิ้ว มีระบบช่วยในการสังหารศัตรูที่เต็มไปด้วยความมันส์ ถ้าใครที่เคยเล่นเกมส์ Soldiers: Heroes of World War II หรือว่าเกมส์ Face of War คุณจะลืมมันทันทีเมื่อเจอเจ้าเกมส์ Men of War

เกมส์ Men of War เป็นเกมส์วางแผนที่มีพื้นหลังอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งผู้เล่นจะได้ควบคุมทหาร 3 เชื้อชาติ คือ นาซีเยอรมัน สหภาพโซเวียต และ ราชอาณาจักรอังกฤษ ผ่านแคมเปญความยาว 19 ด่าน (รวมด่านโบนัสอีก 1 ด่าน) แม้ว่าแคมเปญนั้นจะดูน้อยไปสักนิด แต่ในบางด่านนั้นคุณอาจจะต้องใช้เวลานับชั่วโมงเพื่อทำภารกิจให้เสร็จสิ้นเลยก็ได้

อีกทั้งตัวเกมส์ Men of War นี้ยังมีความน่าสนใจในระบบต่างๆที่เกมส์ Men of War ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ให้คุณสามารถเข้าไปควบคุมยูนิตได้อย่างใกล้ชิด และสามารถใช้ได้กับยูนิตทุกตัว คุณสามารถเข้าควบคุมยูนิตได้ง่ายๆ เพียงการกดปุ่ม End และคุณจะได้สวมบทบาทของทหาร (หรือรถถัง) ซึ่งช่วยให้การต่อสู้นั้นเป็นไปอย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น เรียกว่าเล่นได้ไม่เสียอรรถรสกันเลยที่เดียว ยูนิตที่อยู่ที่มีอยู่ (ซึ่งมักมีจำนวนไม่เกิน 10 ยูนิต) ซึ่งแตกต่างกับ Company of Heroes ซึ่งคงจะให้ความสำคัญกับการเก็บเกี่ยวและการบริหารทรัพยากรอยู่บ้าง แต่เกมส์ Men of War นั้นคุณจะไม่มีการสร้างฐานมาเพื่อผลิตยูนิต ทหารมีให้จำนวนจำกัด หากยูนิตตายก็คือตายไปเลย จะไม่สามารถสร้างมาทดแทนได้ นอกจากจะไปถึงจุดที่มียูนิตฝ่ายเดียวกับผู้เล่น จึงจะสามารถขอกำลังเสริมได้ ยูนิตทุกตัวจะมีช่องเก็บของ ซึ่งใช้เก็บอาวุธทุกชนิด กระสุนปืน ระเบิด และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ตัวยูนิตสามารถพกไปได้ หากยูนิตของคุณกระสุนหมด ก็ต้องหาเก็บตามศพศัตรู (หรือแม้แต่ของพวกเดียวกัน) ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากที่ปืนของคุณใช้กระสุนของฝ่ายศัตรูได้อีกด้วย! ปืนเทพจริงๆ…




วีดีโอ เกมส์ Men of War เทพแห่งสงคราม


อย่าพลาดที่จะดาวน์โหลดเกมส์ Men of War เทพแห่งสงคราม ไปลองเล่นและแบ่งปันความสนุกให้คนอื่นด้วยนะครับ

Download Game PC

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู