จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Thursday, October 31, 2013

โหลดเกมส์ PC TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD

เกมส์ PC TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD เจ้าของเดียวกับเกมส์ยอดนิยมอย่าง Diablo I และ Diablo II และรูปแบบการเล่นของเกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD แทบจะไม่แตกต่างจาก Diablo I และ Diablo II คือ คลิก คลิก แล้วก็คลิก ในส่วนกราฟิคTORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD จะเป็นรูปแบบของการ์ตูน ในขณะที่ Diablo จะดูสมจริงมากกว่า

ในเกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD นี้ จะมีอาชีพให้ลองเล่นกัน 4 อาชีพ มีสกิลแตกต่างกันมากมาย อีกทั้งยังสามารถพัฒนาตัวละครของเราให้เก่งเทพได้เรื่อยๆ เพื่ออยู่รอดในเกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD นี้ โดยเราสามารถพัฒนาได้อย่างอิสระ นี่น่าจะเป็นจุดเด่นของเกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD นี้เลยก็เป็นได้ อีกส่วนหนึ่งที่เป็นสีสันของเกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD นี้เลยก็คือ เจ้าสัตว์เลี้ยงนั่นเอง เลี้ยงไว้เป็นเพื่อน เลี้ยงไว้ช่วยลุย เลี้ยงไว้ทำเท่ห์ แล้วแต่สะดวกเลยครับมีให้เลือกกันถึง 8 ตัว ได้แก่ หมาบูลด็อก, แมว, หมาปาปิยอง, เสือดำ, ตัว Chakawary (อย่าถามว่าตัวอะไรนะ), เฟอร์เร็ต, เหยี่ยว และ หมาป่า ทุกตัวจะมีสีให้เลือกได้อีก 2 – 3 สี จะเลือกตัวไหนก็เหมือนกันหมดครับ




วีดีโอ เกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD เปล่งแสงกันเถอะ


ด้วยความมันของเกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD ลองดาวน์โหลดเกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD มาลองเล่น และแชร์ให้เพื่อนคนอื่นโหลดเกมส์ TORCHLIGHT 2 – SYNERGIESMOD กันเยอะๆนะครับ

Download Game PC

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู