จัดหมวดหมู่ตามตัวอักษร

โหลดเกมส์ PC - แยกตามหมวดหมู่ตัวอักษร


Powered By |

โหลดเกมส์ PC

Thursday, October 31, 2013

โหลดเกมส์ PC Warcraft III: The Frozen Throne ภาคล่าสุด

โหลดเกมส์ PC Warcraft III: The Frozen Throne เชื่อว่าวัยรุ่นทั่วไปต้องเคยได้ยินหรือชวนเพื่อนไปเล่น dot a คือชื่อเรียกติดปากสำหรับเกมส์ Warcraft III: The Frozen Throne ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมาก Warcraft III:The Frozen Throne เป็นเกมส์คอมพิวเตอร์ประเภทวางแผนเรียลไทม์ เป็นหนึ่งในเกมซึ่งเป็นที่รอคอยของแฟน ๆ มากที่สุดและเป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เสน่ห์หนึ่งของเกมส์ Warcraft III: The Frozen Throne คือ ยูนิตใหม่ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม ที่เรียกว่า “ฮีโร่” (Hero) เมื่อฮีโร่ในเกมส์ Warcraft III: The Frozen Throne สังหารยูนิตฝ่ายศัตรูหรือครีปฮีโร่จะได้รับค่าประสบการณ์

ซึ่งเมื่อครบกำหนดแล้ว ฮีโร่จะเลเวลอัพได้จนถึงเลเวล 10 เมื่อฮีโร่เลเวลอัพ ฮีโร่จะมีคุณสมบัติประจำตัวที่แข็งแกร่งขึ้นและสามารถร่ายคาถาใหม่ ๆ ได้ ที่เลเวล 6 ฮีโร่จะปลดล็อกสกิลท่าไม้ตาย ฮีโร่ยังสามารถสวมใส่ของวิเศษเพื่อเพิ่มความสามารถ ทักษะและคุณสมบัติประจำตัวได้ นอกจากนี้ เฉพาะฮีโร่ในเกมส์ Warcraft III: The Frozen Throne เท่านั้นที่มีสิทธิ์ใช้บริการของสิ่งปลูกสร้างของฝ่ายเป็นกลางที่พบเห็นได้ในแผนที่ของเกมส์ Warcraft III: The Frozen Throne



Warcraft III: The Frozen Throne



วีดีโอ เกมส์ Warcraft III: The Frozen Throne ดอทA ใหมสาด



อีกทั้งเกมส์ PC Warcraft III: The Frozen Throne นี้ยังมีตัวละครให้เลือกมากมาย ทั้งยังได้รับรางวัลการันตีความมันหลากหลายสถาบัน มีการเปิดดวลกันแบบทีม มีการแข่งขันแบบเป็นอาชีพ ผู้เล่นพัฒนาฝีมืออย่างมาก ได้รับความแพร่หลายและฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองในกลุ่มวัยรุ่นของแต่ละประเทศ คุณจะเป็นเทพหรือจะนูฟ ต้องลองพิสูจน์ ไปพร้อมๆกับเพื่อน ชวนเพื่อนมาร่วมเล่นและดาวน์โหลดเกมส์ Warcraft III: The Frozen Throne ให้พร้อม ความมันส์กำลังรอคุณอยู่

Download Game PC


Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

เกมส์น่าเล่น

หนังน่าดู